10:20 07/12/2018

Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC năm 2017

Danh mục : Học tập - NCKH 334 0

Ngày 06 tháng 5 năm 2017, tại Hội trường A (NĐ207), Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC năm 2017. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm MC dẫn chương trình cho các sự kiện của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên.

Tham gia vòng chung kết có 26 thí sinh đến từ các Liên chi đoàn trong Học viện. Cuộc thi gồm có 3 vòng thi, vòng một: thí sinh sẽ giới thiệu bản thân trước Ban Giám khảo; vòng hai: các thí sinh lên kịch bản và thuyết trình về nội dung chuẩn bị; vòng 3: Ban Giám khảo sẽ đưa ra những câu hỏi tình huống diễn ra trên sân khấu để thí sinh xử lý.

Kết thúc ba vòng thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dung – K59XHH, giải nhì thuộc về thí sinh Chu Thị Hà – K59TYG và Nguyễn Xuân Quang – K60KTA. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải ba, 5 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi (Xem kết quả tại đây). Thí sinh nhận giải tại Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2017.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã chọn 5 thí sinh đạt số điểm cao nhất thử tài làm MC trên 1 video clip để khán giả bình chọn trên fanpage của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC đã kết thúc trong niềm hân hoan và phấn khởi của các thí sinh tham gia, không chỉ là một sân chơi, cuộc thi còn lại cơ hội để các bạn thể hiện mình, rèn luyện để đi đến gần với ước mơ làm MC dẫn chương trình.

Một số hình ảnh của cuộc thi

Bài viết liên quan

Bình luận