02:45 07/12/2018

Khoa Quản lý đất đai giành giải Nhất cuộc thi “Món quà tri ân năm 2017”

Danh mục : Giáo dục chính trị tư tưởng 145 0

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện đã phát động cuộc thi Món quà tri ân năm 2017 với mục đích giáo dục truyền thống “tôn sư trọng đạo” tốt đẹp từ ngàn năm của dân tộc Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017) và tri ân công lao dạy dỗ của các thầy, cô giáo – những người lái đò thầm lặng đưa những chuyến đò tri thức sang sông, tạo môi trường để sinh viên thể hiện tình yêu của mình với các thầy, cô giáo. Bên cạnh đó để đẩy mạnh phong trào thi đua sáng tạo cho các đoàn viên sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Cuộc thi được phát động từ ngày 12/10/2017 tới tất cả sinh viên của Học viện. Sau hơn 1 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều các tác phẩm dự thi của sinh viên như các bài văn, bài thơ, bài hát…; video, clip, phim ngắn, ảnh, tranh tự vẽ, poster… về Học viện, về ngành học, về thầy, cô giáo và những kỷ niệm đáng nhớ của mình về Học viện, thầy, cô giáo đã và đang công tác tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, các món đồ handmade do sinh viên tự làm dành tặng các thầy, cô giáo.

Trong ngày 17/11/2017, Ban giám khảo của Cuộc thi đã làm việc để chọn ra những tác phẩm tiêu biểu nhất, xứng đáng nhất để nhận giải thưởng của Cuộc thi cụ thể như sau: 01 giải nhất là tác phẩm “Mô hình nhà Hành chính và Quảng trường sinh viên” của LCĐ – LCH Khoa Quản lý đất đai; 02 giải nhì là tác phẩm “Mô hình quy hoạch 4 hồ Học viện” của LCĐ – LCH Khoa Quản lý đất đai và tác phẩm “Tranh vẽ cô Thủy khoa Sư phạm và Ngoại ngữ” của lớp K62-ENGA; 03 giải ba là tác phẩm “Mô hình quảng trường sinh viên” của LCĐ Khoa Môi trường, tác phẩm “Tranh nhà Hành chính” của lớp K60CNTPA và tác phẩm “Báo tường” của lớp K62-CNTPA; 05 giải Khuyến khích là tác phẩm “Tranh thơ tri ân” của lớp K62KHMTA, tác phẩm “Tranh thợ máy” của lớp K60CKP, tác phẩm “Tranh Quilling” của lớp K62ENGD, tác phẩm “Nón lá tri ân” của lớp K61GTC và tác phẩm “Chữ VNUA” của Đội tình nguyện thường trực Khoa Kế toán và QTKD. Tổng hợp tất cả tác phẩm từ các Khoa, giải nhất tập thể đã thuộc về LCĐ Khoa Quản lý đất đai và giải nhì tập thể đã thuộc về LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm.

Thông qua các tác phẩm dự thi trong Cuộc thi “Món quà tri ân”, sinh viên Học viện đã thể hiện tình yêu, sự kính trọng và biết ơn đối với các thầy, cô giáo – những người lái đò thầm lặng đưa những chuyến đò tri thức sang sông. Các tác phẩm dự thi được trưng bày tại đường vào Hội trường A – Giảng đường Nguyễn Đăng 207 vào ngày 20/11/2017./.

Một số hình ảnh các tác phẩm của Cuộc thi 

Giải nhất – “Mô hình Nhà hành chính và Quảng trường sinh viên” của LCĐ – LCH Khoa Quản lý đất đai
Giải nhì – “Mô hình quy hoạch 4 hồ Học viện” của LCĐ – LCH Khoa Quản lý đất đai

Giải nhì “Tranh vẽ cô Thủy khoa Sư phạm và Ngoại ngữ” của lớp K62-ENGA

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Bài viết liên quan

Bình luận