08:32 08/12/2018

Ngày hội đoàn viên tại Phú Thọ

Danh mục : Giáo dục chính trị tư tưởng 116 0

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Giám đốc Học viện, từ ngày 08 đến ngày 09 tháng 4 năm 2018, tại Việt Trì, Phú Thọ, Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Thành đoàn Việt Trì tổ chức chương trình Ngày hội đoàn viên với ba nội dung cơ bản: giao lưu văn nghệ, tư vấn hướng nghiệp và tình nguyện vì môi trường.

Sinh viên tham gia Ngày hội đoàn viên tại Việt Trì, Phú Thọ

Đến dự Ngày hội có đồng chí Vũ Thị Thu Hằng – Bí thư Thành đoàn Việt Trì, đồng chí Trần Xuân Lâm – Phó Bí thư Thành đoàn Việt trì, Ban Giám hiệu, Bí thư Đoàn Thanh niên và học sinh các trường THPT trên địa bàn, các đồng chí trong BCH Thành đoàn Việt Trì, BCH Đoàn Thanh niên, sinh viên tình nguyện Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Tham gia Ngày hội, quý vị đại biểu và các em học sinh được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, học sinh lớp 12 trên địa bàn Việt Trì; được chia sẻ những thành tựu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, các hoạt động đoàn thể của Học viện Nông nghiệp Việt Nam; được giải đáp các thắc mắc về thông tin tuyển sinh, cơ hội, vị trí việc làm các ngành đào tạo của Học viện, học bổng và chính sách sinh viên…

Tiết mục nhảy dân vũ của Đội tình nguyện Vnua 

Tiết mục văn nghệ của học sinh lớp 12 trường THPT tại Việt Trì

Tại Ngày hội, Đoàn Thanh niên Học viện đã dành tặng 10 suất học bổng cho 10 học sinh (500.000/1 suất) và tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về Học viện, trao quà cho 20 sinh viên xuất sắc trả lời các câu hỏi của Ban Tổ chức.

Học sinh lớp 12 tham gia Cuộc thi tìm hiểu về Học viện

Trong Ngày hội, đoàn viên Học viện và học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn đã thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường như: bóc gỡ biển quảng cáo, rao vặt tại Việt Trì với chiều dài 3km, nhặt cỏ lạ với diện tích gần 200m2.

Sinh viên, học sinh lớp 12 bóc gỡ biển quảng cáo, rao vặt tại Phú Thọ

Sinh viên nhổ cỏ, dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trường THPT

Đặc biệt, trong ngày 08 và 09/4/2018, Đoàn Thanh niên Học viện đã đến trường THPT Việt Trì, THPT Vũ Thê Lang để tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 không có điều kiện tham gia Ngày hội.

Đoàn Thanh niên Học viện tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 Trường THPT Vũ Thê Lang

Ngày hội đoàn viên năm 2018 đã kết thúc tốt đẹp. Thành công của Ngày hội đã góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đến học sinh và người dân Đất Tổ.

BCH Đoàn Thanh niên

Bài viết liên quan

Bình luận