02:22 06/08/2021

Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Danh mục : Giáo dục chính trị tư tưởng, GÓC SINH VIÊN, Tin tức 189 0

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, trong 2 ngày 04 và 05 tháng 8 năm 2021, Đoàn Thanh niên Học viện đã thực hiện việc trao tặng 60 phần quà cho 60 đoàn viên, sinh viên của Học viện đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Tổng giá trị trao tặng là 30 triệu đồng, mỗi phần quà trị giá 500.000 VNĐ, được chuyển khoản trực tiếp tới số tài khoản cá nhân của 60 đoàn viên, sinh viên được nhận hỗ trợ.

Theo đó, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, một số gia đình các em sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đoàn Thanh niên Học viện mong muốn những phần quà được chuyển tới các em và gia đình trong lúc này sẽ chia sẻ một phần khó khăn, động viên các em và gia đình vượt qua những tác động bởi dịch bệnh COVID-19.

Ảnh chụp màn hình chuyển khoản trực tiếp tới số tài khoản cá nhân của các đoàn viên, sinh viên được nhận hỗ trợ

Với tinh thần “Tuổi trẻ Học viện Nông nghiệp Việt Nam – Đoàn kết, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” và mục tiêu “Không ai bị bỏ lại phía sau”, Đoàn Thanh niên Học viện đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn và vận động các bạn đoàn viên, sinh viên tuân thủ nghiêm những quy định, nguyên tắc phòng, chống dịch COVID-19 của chính quyền các cấp. Những hoạt động kể trên đã góp phần quan trọng nhằm khẳng định vai trò và trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong việc quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên, sinh viên trong học tập cũng như trong cuộc sống thường ngày./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Thẻ :

Bài viết liên quan

Bình luận