07:21 08/09/2017

Lễ mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015)

Danh mục : Giáo dục chính trị tư tưởng 212 0

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện,  ngày 24 tháng 3 năm 2015, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015)
Đến dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện, ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Lê Thị Vân – Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, lãnh đạo Ban Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, Trung tâm Dịch vụ Trường học, Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội và hơn 800 đoàn viên thanh niên Học viện.
Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Học viện, đồng chí Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Học viện đã ôn lại truyền thống hào hùng và những tấm gương điển hình trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Học viện. Đồng chí kêu gọi đoàn viên thanh niên Học viện hãy ra sức học tập, nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương những thành tích mà Đoàn Thanh niên Học viện đã dành được trong 58 năm hình thành và phát triển, Thầy hy vọng thế hệ trẻ Học viện sẽ không ngừng nỗ lực vươn lên xứng đáng với sự mong đợi của thế hệ đi trước.
Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên Học viện đã trao tặng 30 suất học bổng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014 với tổng trị giá 15.000.000 đồng.
Nhân dịp này, Nhà xuất bản Học viện đã cho ra mắt trang tin sinh viên với nhiều chuyên mục hay, hấp dẫn, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhiều mong đợi của sinh viên Học viện.

Một số hình ảnh

Tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện

TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện và ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng ban CTCT&CTSV

trao tặng các suất học bổng cho các cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn & phong trào thanh niên

BCH Đoàn Học viện chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí minh tròn 84 tuổi

Đoàn Thanh niên Học viện

Thẻ :

Bài viết liên quan

Bình luận