02:50 07/12/2018

Đại hội nhạc hội “VNUA-MY NEW WAY 2017” khép lại chuỗi chương trình chào tân sinh viên K62

Danh mục : Văn hóa nghệ thuật - TDTT 67 0

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2017, với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên trong Học viện, từ đó tạo nên sự đoàn kết, gắn bó giữa tổ chức Đoàn – Hội, các CLB, đội, nhóm, giúp các bạn sinh viên K62 làm quen với môi trường mới. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Hội Sinh viên phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức “Chuỗi chương trình chào đón tân Sinh viên K62 và Gala Câu lạc bộ năm 2017”.

Đ/c Nguyễn Văn Pháp – Chủ tịch HSV Học viện đọc diễn văn khai mạc

Sau hơn một tháng triển khai, cùng với các chuỗi chương trình chào đón tân sinh viên, gala CLB như: VNUA cuộc đua kỳ thú, Cuộc thi ảnh Hot Face VNUA, Hội thao các CLB, Đồng diễn dân vũ, võ thuật,…  Chuỗi chương trình được khép lại vào ngày 11/11/2017 bằng đêm đại nhạc hội “VNUA-MY NEW WAY”.

Đ/c Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Học viện và Đ/c Nguyễn Văn Pháp –

Chủ tịch HSV Học viện trao các suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

Đến dự đêm đại nhạc hội có đồng chí Ngô Phú Thảo – Uỷ viên BTK Hội Sinh viên TP Hà Nội, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, đồng chí Nguyễn Văn Pháp – Chủ tịch Hội Sinh viên, Trưởng BTC, đại biểu từ các phòng ban trung tâm trong Học viện, đại biểu các trường bạn, các nhà tài trợ cùng với sự tham gia của ca sĩ, DJ khách mời và sự có mặt của hơn 4000 sinh viên.


Rất nhiều các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình

Sức nóng của đêm nhạc đã được nhen nhóm ngay từ đầu với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu cho đến chất lượng của 29 tiết mục đặc sắc được tuyển chọn từ các CLB, đội, nhóm và Liên chi hội các khoa. Liên tục “đốt cháy” sân khấu chính là những màn biểu diễn cuồng nhiệt, khuấy động hàng nghìn sinh viên của DJ Thảo BeBe và nghệ sĩ giọng ca chính của bản hit Túy âm – Xesi Hải Yến. Tất cả đã tạo nên một đêm đại nhạc hội hoành tráng, ý nghĩa, sôi động và đầy cảm xúc cho các bạn sinh viên thưởng thức và hòa mình vào không khí của tuổi trẻ.


DJ Thảo BeBe khuấy động chương trình với những vũ điệu sôi động

“Chuỗi chương trình chào đón tân Sinh viên K62 và Gala Câu lạc bộ năm 2017” đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn mang đến bầu trời năng lượng mới, nhiệt huyết tuổi trẻ cho các bạn sinh viên.

Đại nhạc hội “VNUA-MY NEW WAY”khép lại chuỗi chương trình chào tân sinh viên K62

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, BCH Đoàn Thanh niên và các đơn vị chức năng trong Học viện, các đơn vị tài trợ: Trung tâm anh ngữ ECOPR, Viettel Gia Lâm, Campus +, trang phục biểu diễn Hoàng Nam, các CLB, đội, nhóm, các liên chi hội cùng toàn thể các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên sự thành công của chương trình.

Hà Mạnh Hiếu – Hội Sinh viên Học viện

Bài viết liên quan

Bình luận