09:21 08/12/2018

Đội Sinh viên tình nguyện thường trực Hội Sinh viên giành giải Nhì “Liên hoan Dân vũ quốc tế thành phố Hà Nội” năm 2018

Danh mục : Văn hóa nghệ thuật - TDTT 53 0

Tối ngày 11/11/2018, Đội Sinh viên tình nguyện thường trực Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam do đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện dẫn đầu đã tham gia Đêm chung kết “Liên hoan Dân vũ quốc tế thành phố Hà Nội” năm 2018 tại Đại học Bách khoa Hà Nội và xuất sắc giành giải Nhì của cuộc thi.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình Festival sinh viên Hà Nội mở rộng năm 2018 do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X và chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018-2023. Năm nay là năm thứ 6, chương trình “Liên hoan Dân vũ quốc tế thành phố Hà Nội” được tổ chức và đã thu hút đông đảo các đội nhóm, câu lạc bộ Dân vũ trên toàn Thủ đô tham gia. Trải qua vòng sơ khảo ngày 14/10/2018, Đội Sinh viên tình nguyện thường trực Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong 06 đội thi xuất sắc nhất tiến vào Vòng chung kết.

Đến với đêm chung kết, Đội Sinh viên tình nguyện thường trực Hội Sinh viên Học viện đã thể hiện những tiết mục hết sức đặc sắc, sôi động và vui nhộn: Bước chân thanh niên (Phần thi bắt buộc) và Về ăn cơm (phần thi tự chọn). Với sự đầu tư từ hình thức đến nội dung và được sân khấu hóa một cách chuyên nghiệp, màn trình diễn đầy mãn nhãn của Đội đã chinh phục được Ban giám khảo và xuất sắc giành giải Nhì của cuộc thi. Giải Nhất thuộc về Câu lạc bộ Cầu Vồng thuộc Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

Đêm chung kết “Liên hoan Dân vũ quốc tế thành phố Hà Nội” năm 2018 đã khép lại với một chút tiếc nuối khi Đội Sinh viên tình nguyện thường trực Hội Sinh viên Học viện không giành được ngôi vị cao nhất, nhưng thành tích mà đội đã đạt được là rất đáng tự hào. Đó là kết quả của quá trình tập luyện không mệt mỏi trong một thời gian dài của toàn đội cũng như sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên Học viện. Thành tích của đội thêm một lần nữa khẳng định Hội Sinh viên Học viện là một trong những lá cờ đầu trong công tác hội và phong trào sinh viên Thủ đô.

Các tiết mục dự thi của Đội Sinh viên tình nguyện thường trực Hội Sinh viên Học viện 

Không khí cổ vũ sôi động của các cổ động viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Đ/c Lê Ngọc Lâm, Đội phó Đội Sinh viên tình nguyện thường trực Hội Sinh viên

 đại diện đội nhận giải Nhì cuộc thi từ Ban tổ chức

Toàn đội chụp ảnh lưu niệm tại đêm chung kết

Hội Sinh viên Học viện

Bài viết liên quan

Bình luận