09:43 08/12/2018

Sinh viên VNUA sôi động cùng ASIAD 2018

Danh mục : Văn hóa nghệ thuật - TDTT 39 0

Chiều 29/8/2018, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Học viện tổ chức Chương trình Tường thuật trực tiếp trận Bán kết Giải đấu ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại Nhà thi đấu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Ban tổ chức đã chuẩn bị máy chiếu công suất lớn và màn hình rộng 250 inch cùng với dàn âm thanh chất lượng cao để tường thuật trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc. Các cổ động viên đã được cháy hết mình cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam, thể hiện tinh thần tự hào dân tộc và sự gắn kết giữa các sinh viên trong toàn Học viện.

Tham dự và cổ vũ cho trận đấu có TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực; ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đại diện các phòng ban chức năng của Học viện, các đồng chí là Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên và BCH Hội sinh viên Học viện, các Đội sinh viên tình nguyện thường trực tại Học viện và cùng với đó là sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 2000 cổ động viên đã làm cho không khí của Nhà thi đấu Học viện nóng hơn bao giờ hết.

Cũng như hàng triệu trái tim Việt Nam trên cả nước, sinh viên toàn Học viện đã rất háo hức hòa mình vào không khí cuồng nhiệt để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích của bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, trước đối thủ quá mạnh là Olympic Hàn Quốc với những cầu thủ thi đấu ở những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và đã từng tham dự World Cup 2018, Olympic Việt Nam đã không thể giành được tấm vé vào đá trận chung kết ASIAD bóng đá nam 2018, các cầu thủ của chúng ta đã thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số 1 – 3. Trận đấu đã khép lại, nhưng tinh thần đoàn kết dân tộc, tinh thần quyết chiến, quyết thắng, tinh thần chiến đấu đến những giây phút cuối cùng trong trận đấu và những hành động fairplay của các cầu thủ đã để lại được những hình ảnh đẹp của Olympic Việt Nam tại giải năm nay. Sinh viên Học viện đã cháy hết mình cổ vũ cho đội tuyển trong suốt cả trận bán kết và sau tất cả chúng ta cùng chúc cho các cầu thủ của chúng ta sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tranh Huy chương Đồng ASIAD 2018 với Olympic UAE sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 01/9/2018./. 

Một số hình ảnh chương trình

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Học viện

Bài viết liên quan

Bình luận