08:04 08/12/2018

Nguyễn Thùy Dung – Cô gái toàn năng

Danh mục : Gương sáng sinh viên 99 0

Tự tin, năng động, đa tài là những từ ngữ mà mọi người hay sử dụng khi nhắc đến sinh viên Nguyễn Thùy Dung – lớp trưởng lớp K59XHHA, khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Nguyễn Thùy Dung – Cô gái toàn năng

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống học tập lâu đời, ngay từ nhỏ, Dung đã tích cực học tập, rèn luyện, tích lũy kiến thức, kỹ năng mềm. Bạn có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo. Chính vì thế, Dung luôn được bạn bè tín nhiệm, bầu làm lớp trưởng suốt 12 năm học và là thủ lĩnh nhiều CLB, đội, nhóm khác nhau. Khả năng hướng ngoại cũng khiến Dung rất hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè trong học tập và cuộc sống. Dung bật mí rằng: “Mình luôn gây được thiện cảm với người khác bằng sự tự tin và nụ cười rạng rỡ”.

Năm 2014, đứng trước nhiều sự lựa chọn cho tương lai, Dung đã quyết định thi đỗ Học viện Nông nghiệp Việt Nam và trở thành sinh viên khoa Lý luận Chính trị và Xã hội. Trong suốt những năm đại học, Dung đã không ngừng cố gắng trong học tập, là sinh viên đứng tốp đầu của khoa và hoàn thành chương trình đào tạo trong 3.5 năm với tấm bằng xuất sắc.

Bên cạnh hoạt động học tập, Dung tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: Cuộc thi Olympic Tiếng Anh, Festival Tiếng Anh, “Get ready for English”… Đồng thời, bạn là đại diện của Học viện tham gia các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác như: chương trình “Nông dân tương lai” tại Thái Lan, Hội nghị sinh viên quốc tế lần thứ 16 về thực phẩm, nông nghiệp và môi trường trong thế kỉ mới tại Nhật Bản; chương trình “kết nối sinh viên Nông nghiệp” tại thành phố Hồ Chí Minh; chương trình “Trao đổi sinh viên về kỹ năng lãnh đạo giữa VNUA và YU”, Học kì hè quốc tế giữa VNUA và Đại học khoa học đời sống Prague của Séc…

Không chỉ vậy, Dung có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật, bạn thường xuyên tham gia biểu diễn văn nghệ hoặc làm MC trong các sự kiện lớn của Học viện, của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên.

Với những thành quả đạt được, bạn đã được nhận nhiều giải thưởng/giấy khen như: giải ba cuộc thi Tiếng hát tân sinh viên (2014), giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC (2017), giấy chứng nhận sinh viên 5 tốt…

Quan điểm sống của Dung vô cùng đơn giản: “Tuổi trẻ hãy sống và theo đuổi đam mê, hãy làm mọi việc bằng toàn bộ khả năng của mình để không bao giờ phải hối tiếc”. Ước mơ của Dung là được học tập, nâng cao trình độ tại một nước tiên tiến và khi trở về nước sẽ áp dụng những kiến thức thu được để xây dựng các mô hình hỗ trợ phát triển tài năng trẻ.

Chúc cho mọi ước mơ của Dung trở thành hiện thực.

Ban Tuyên truyền Đoàn Học viện

Bài viết liên quan

Bình luận