03:49 07/10/2019

Hội nghị kiện toàn BCH Hội Sinh viên Học viện Khóa XIV, nhiệm kỳ 2018-2020

Danh mục : Giáo dục chính trị tư tưởng 108 0

Thực hiện kế hoạch hoạt động nhiệm kỳ 2018-2020, chiều ngày 21/9 vừa qua, BCH Hội Sinh viên Học viện đã tổ chức “Hội nghị kiện toàn BCH Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam khoá XIV, nhiệm kỳ 2018-2020”.

Tham dự Hội nghị có Đ/c Ngô Tuấn Sơn – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên TP. Hà Nội, GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện, ThS. Dương Thành Huân – Phó Trưởng ban CTCT&CTSV, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, anh Đoàn Minh Tuân – Cán bộ Trung tâm QHCC&HTSV. Về phía Hội Sinh viên Học viện có TS. Phạm Quý Giang – Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện cùng toàn thể BCH Hội Sinh viên Học viện nhiệm kỳ 2018-2020, đại diện các Liên chi hội, các Câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc Hội Sinh viên Học viện. Hội nghị cũng vinh dự có sự tham dự và chúc mừng của đại diện Hội Sinh viên các trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội và cựu cán bộ Hội sinh viên Học viện các thời kỳ.

 

Quang cảnh Hội nghị kiện toàn BCH Hội Sinh viên Học viện

Quang cảnh Hội nghị kiện toàn BCH Hội Sinh viên Học viện

GS. TS. Phạm Văn Cường- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

GS. TS. Phạm Văn Cường– Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã tổng kết hoạt động năm học 2018-2019; khẳng định những kết quả to lớn, những bước đột phá trong công tác Hội và phong trào sinh viên của Học viện, đặc biệt là trong việc xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và phát triển sâu rộng phong trào “Sinh viên 5 tốt” – phong trào lớn nhất mà Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động. Các chương trình mà Hội Sinh viên Học viện đã tổ chức như “Gala chào tân sinh viên K64 – CONNECTION 2018”, “Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế VNUA INTEGRATION FESTIVAL 2019”, “Olympic kiến thức chuyên ngành toàn Học viện”… là những chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Học viện nhưng có ý nghĩa thiết thực và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong sinh viên Học viện. Năm học vừa qua, Hội Sinh viên cũng đã phát triển 5 mô hình, giải pháp nhằm phát triển công tác Hội và phong trào sinh viên. Với những kết quả đó, Hội Sinh viên Học viện được Trung ương Hội Sinh viên tặng bằng khen và là một trong những lá cờ đầu trong phong trào sinh viên thủ đô.

TS. Phạm Quý Giang, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện phát biểu khai mạc Hội nghị

TS. Phạm Quý Giang, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã hiệp thương cho 22 đ/c thôi tham gia BCH, đồng thời bầu bổ sung 22 đ/c tham gia BCH Hội Sinh viên Học viện khóa XIV, trong đó có 5 đ/c giữ chức Ủy viên Ban thư ký Hội Sinh viên. Hội nghị đã bầu Đ/c Tô Thị Hải Anh giữ chức Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học viện, bầu các đồng chí Nguyễn Hoàng Lâm và Hoàng Anh Quốc giữ chức Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện. Hội nghị cũng đã kiện toàn nhân sự Ban Kiểm tra và thống nhất bầu Đ/c Nguyễn Thu Bình giữ chức Trưởng Ban kiểm tra Hội Sinh viên Học viện.

Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Hội sinh viên Học viên nông nghiệp Việt Nam khóa XIV, nhiệm kỳ 2018-2020 kết thúc thành công tốt đẹp, đã mở ra một thời kỳ mới với nhiều cơ hội và quyết tâm mới, hứa hẹn những thành công và những bước phát triển mới cho công tác Hội và phong trào sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Tặng kỷ niệm chương cho các đồng chí thôi tham gia Hội Sinh viên Học viện

       Tặng kỷ niệm chương cho các đồng chí thôi tham gia Hội Sinh viên Học viện

Ban Thư ký Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2019-2020

Ban Thư ký Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2019-2020 

BCH Hội Sinh viên Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu dự Hội nghị

BCH Hội Sinh viên Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu dự Hội nghị

Tập thể BCH Hội Sinh viên Học viện chụp ảnh lưu niệm trước Văn phòng Hội

Tập thể BCH Hội Sinh viên Học viện chụp ảnh lưu niệm trước Văn phòng Hội

Bài: Hội Sinh viên Học viện

Ảnh: CLB Nhiếp ảnh VNUA

Bài viết liên quan

Bình luận