10:37 07/12/2018

Ngày hội hiến máu – Nông nghiệp một trái tim hồng năm 2017

Danh mục : Tình nguyện 53 0

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, ngày 16 tháng 4 năm 2017, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã chỉ đạo Câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu tổ chức ngày hội “Nông nghiệp – Một trái tim hồng 2017”.

Tham gia Ngày hội, sinh viên Học viện được tư vấn miễn phí về sức khỏe, được kiểm tra và thông báo kết quả xét nghiệm máu, được bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định của pháp luật, được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện. Ngoài giá trị về mặt tôn vinh, giấy chứng nhận hiến máu có giá trị bồi hoàn máu, số lượng máu được bồi hoàn lại tối đa bằng lượng máu người hiến máu đã hiến.

Tư vấn về sức khoẻ hiến máu

Đặc biệt, tham gia Ngày hội hiến máu năm nay, các tình nguyện viên và sinh viên Học viện được các bác sỹ Đại học Y Hà Nội khám răng miễn phí, tư vấn chăm sóc và bảo vệ răng miệng, phát phiếu lấy cao răng miễn phí tại Đại học Y, Tôn Thất Tùng, Hà Nội.

Hiểu được ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lợi ích của việc hiến máu nhân đạo, sinh viên Học viện đã nhiệt tình đăng ký và tham gia hiến máu. Ngày hội năm nay đã thu được 964 đơn vị máu. Số máu này được bảo quản trong ngân hàng, dùng để cứu trợ bệnh nhân cần máu trên cả nước.

Tình nguyện viên đang hiến máu

Toàn cảnh ngày hội Hiến máu toàn trường

Đoàn kết, chung sức trong ngày hội “ Nông nghiệp – một trái tim hồng”

Bài viết liên quan

Bình luận