08:10 07/12/2018

Sinh viên Học viện dành giải ba Cuộc thi từ nhận thức đến hành vi người tiêu dùng trong sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt”

Danh mục : Giáo dục chính trị tư tưởng 32 0

Trong  3 ngày từ 07/10/2016 đến 09/10/2016, tại công viên Thống Nhất, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phối hợp với Công ty cổ phần thời trang GenViet tham gia Hội thi “Từ nhận thức đến hành vi người tiêu dùng” trong chuỗi sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng  hành cùng hàng Việt”.

Tham gia Hội thi có 14 đội đến từ 14 trường đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Học viện Y dược học cổ truyền, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trường Cao đẳng nghề Long Biên, Trường Đại học Văn hóa, Trường Đại học Xây dựng, Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Thương mại, Trường Đại học Dân lập Phương Đông, Đại học Thủ đô Hà Nội.

Vòng sơ kết diễn ra vào ngày 8/10/2016 với nội dung diễn một đoạn kịch về chủ đề “Tại sao người Việt nên dùng hàng Việt?”. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sinh viên Học viện và Công ty thời trang GenViet, đội thi đã trình diễn một tác phẩm mang đậm chất nông nghiệp mà lại truyền đạt được thông điệp độc đáo “Hãy yêu, tự hào và tin dùng hàng Việt Nam”. Bên cạnh đó, đội thi đã hùng biện và phản biện ấn tượng với chủ đề “Tại sao người Việt Nam có tâm lý sính hàng ngoại”.

Đội  thi của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trình diễn tác phẩm kịch

Kết thúc vòng sơ khảo, đội thi của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, 5 đội thi phải hùng biện về chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt trong thời kỳ hội nhập”. Dưới sự cố vấn của các thầy, cô giáo, đội thi đã mang đến cho khán giả nhiều thông tin về thực trạng người Việt dùng hàng Việt, nguyên nhân và các giải pháp để người Việt Nam ưu tiên dùng Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Đội thi của Học viện trình bày phần thi đối kháng

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải ba cho đội thi của Học viện Nông nghiệp Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng 20 triệu đồng bao gồm: 33 thẻ quà tặng của hãng thời trang GenVie, mỗi thẻ 300.000 đồng và 10 triệu tiền bia Hà Nội.

Bên cạnh việc tham gia Cuộc thi từ nhận thức đến hành vi người tiêu dùng, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt”, Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn trưng bày gian hàng giới thiệu về sản phẩm nông nghiệp, cử sinh viên tình nguyện hỗ trợ sinh viên tham gia Chương trình.

Đội thi của Học viện nhận giải ba Hội thi

BCH Đoàn Học viện

Bài viết liên quan

Bình luận