11:29 27/09/2021

Sinh viên Học viện đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi Tin học quốc tế.

Danh mục : Gương sáng sinh viên, Học tập - NCKH 92 0

Tầm quan trọng của Công nghệ thông tin trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên thế giới và tại Việt Nam đang ngày càng trở nên mạnh mẽ. Nhằm trang bị đầy đủ hành trang cho sinh viên Học viện trở thành công dân số trong kỷ nguyên số, sẵn sàng giành ưu thế cạnh tranh trong thị trường việc làm ngày càng đòi hỏi khắt khe từ các ứng viên, bên cạnh chuyên môn, Học viện đã chú trọng nâng cao kiến thức, kỹ năng của sinh viên cả về Tin học, Ngoại ngữ, Kỹ năng mềm.

Từ năm 2016, Trung tâm Tin học đã tổ chức bồi dưỡng để hàng trăm lượt cán bộ, giảng viên, sinh viên của Học viện thi đạt các chứng chỉ Tin học quốc tế uy tín gồm IC3, MOS. Cũng từ đó, hàng chục lượt sinh viên Học viện đã được tuyển chọn tham dự Vòng quốc gia của kỳ thi Tin học văn phòng Thế giới (MOSWC) và đã đạt kết quả tương đối tốt. Từ năm 2020, Trung tâm Tin học của Học viện trở thành Trung tâm khảo thí chứng chỉ quốc tế ICDL uy tín, và ngay năm 2021, nhiều sinh viên Học viện đã sở hữu chứng chỉ này.

Năm 2021, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã cử thí sinh tham dự các kỳ thi Tin học quốc tế và đã có những thành tích vô cùng ấn tượng. Nổi lên đó là 3 gương mặt: Vũ Văn Quang, Hồ Phương Thảo, Mai Hoàng Quân.

Mùa giải thứ 4 cuộc thi ICDL Digital Challenge do ICDL Asia phát động – là cuộc thi kỹ năng CNTT dành cho sinh viên trên toàn Châu Á. Vòng chung kết Quốc gia năm nay gồm hai hạng mục: Business và Design, với sự tham gia của nhiều sinh viên các trường đại học, cao đẳng.

ICDL Digital Challenge 2021

Đại diện Học viện Nông nghiệp Việt Nam – Sinh viên Vũ Văn Quang – xuất sắc giành giải nhì hạng mục Business tại vòng chung kết Quốc gia.

Với quyết tâm trau dồi kiến thức, kỹ năng trong thời gian ôn luyện cùng tinh thần bình tĩnh, tự tin và máu lửa, kết quả đã mang lại chiến thắng cho bản thân Vũ Văn Quang cũng như Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Tại vòng chung kết Quốc gia thí sinh Vũ Văn Quang đã vượt qua một hành trình đầy nỗ lực, vượt qua hàng chục đại diện tài năng để xuất sắc giành được giải nhì.

Vũ Văn Quang – Lớp K65CNTYC – Khoa Chăn nuôi – Vòng chung kết ICDL Digital Challenge 2021

Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới – Viettel 2021

Mùa giải thứ 12 cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới – Viettel 2021 được tổ chức bởi Trung ương Đoàn và Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ Viettel phát động trên phạm vi cả nước.

Bài thi thí sinh Hồ Phương Thảo –Lớp K63KEC – Khoa Kế toán & Quản trị KD –  Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thí sinh Mai Hoàng Quân – sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam – đã rất xuất sắc giành được 950/1000 điểm môn thi Microsoft PowerPoint (Office 2016).

Bài thi thí sinh Mai Hoàng Quân – Lớp K65CNPMB – Khoa Công nghệ thông tin –  Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Kết quả này một lần nữa cho thấy trình độ Tin học và CNTT của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiến bộ rõ rệt trong những năm gần đây. Đó là minh chứng khẳng định chất lượng đào tạo cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cán bộ, giảng viên của Trung tâm Tin học và khoa Công nghệ Thông tin.

Một lần nữa xin chúc mừng ba em Vũ Văn Quang, Hồ Phương Thảo, Mai Hoàng Quân đã đạt kết quả xuất sắc, chúc các em sẽ đạt thêm được nhiều thành công trong cuộc sống.

 

 

Thẻ :

Bài viết liên quan

Bình luận