01:43 05/01/2024

Gần 2.000 sinh viên tham gia cuộc thi nhà vô địch điểm A và nhà tăng tốc thần kỳ năm học 2023-2024

Danh mục : Học tập - NCKH 13 0

Ngày 23/12/2023, tại Hội trường A, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện đã phát động cuộc thi nhà vô địch điểm A và nhà tăng tốc thần kỳ năm học 2023-2024.

 Đồng chí Vũ Duy Hoàng – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Học tập và Nghiên cứu khoa học Đoàn Thanh niên Học viện phát động cuộc thi

Chương trình phát động là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên năm học 2022-2023. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Học viện, Thường trực Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện; các đồng chí Uỷ viên BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Liên chi đoàn, Liên chi hội Sinh viên các khoa, đội tình nguyện, câu lạc bộ trực thuộc và hơn 500 cán bộ, đoàn viên, sinh viên tiêu biểu.

Phát biểu phát động cuộc thi, đồng chí Vũ Duy Hoàng – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Học tập và Nghiên cứu khoa học Đoàn Thanh niên Học viện cho biết: Cuộc thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, là dịp để thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học và phát triển kỹ năng trong đoàn viên, sinh viên. Ban Tổ chức cuộc thi đã lựa chọn các phương thức và nội dung đa dạng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của sinh viên Học viện.

 Đông đảo đoàn viên, sinh viên hưởng ứng đăng ký tham gia cuộc thi ngay tại chương trình phát động

Được phát động trên các cổng thông tin trực tuyến của Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam từ ngày 06/12/2023, đã gần 2.000 sinh viên đăng ký tham gia cuộc thi. Đặc biệt, năm học 2023-2024, Đoàn Thanh niên Học viện phát động tới sinh viên có thể đăng ký tham gia cả 2 cuộc thi nhà vô địch điểm A và nhà tăng tốc thần kỳ của năm học.

Để cuộc thi thực sự lan tỏa, thu hút đông đảo hơn nữa đoàn viên, sinh viên tham gia, Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đề nghị Ban Chấp hành Liên chi đoàn các khoa trực thuộc tập trung tuyên truyền, hướng dẫn, tổ chức để đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia cuộc thi; có hình thức khen thưởng, động viên các sinh viên, đơn vị tích cực triển khai và tham gia cuộc thi đạt thành tích tốt.

Cuộc thi nhà vô địch điểm A và nhà tăng tốc thần kỳ là một trong những cuộc thi được tổ chức thường niên, khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên, giúp sinh viên có thêm động lực để tiếp tục hoàn thành chương trình học tập tại Học viện và đạt những thành tích cao để từ đó phát triển, trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh công tác hỗ trợ học tập, nghiên cứu khoa học và phát triển kỹ năng của Đoàn Thanh niên Học viện./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Thẻ :

Bài viết liên quan

Bình luận