03:02 05/06/2019

Lớp học tập trung, chia sẻ và thảo luận về kỹ năng mềm

Danh mục : Học tập - NCKH 29 0

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, chức năng nhiệm vụ của Trung tâm Đào tạo kỹ năng mềm – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, từ ngày 30/11 – 2/12 vừa qua, Trung tâm đã tổ chức các lớp học tập trung, chia sẻ và thảo luận về kỹ năng mềm cho sinh viên tại Hội trường A, với chuyên gia Trương Thị Thu Hương – Trưởng phòng tuyển dụng Ngân hàng An Bình, chuyên gia Nguyễn Diệu Linh – Giám đốc đào tạo Ngân hàng An Bình, chuyên gia Lê Thanh Huyền – Nguyên Chủ tịch HĐQT Tâm Việt Group, Giám đốc sáng lập Công ty TNHH Huấn luyện Vinskills.

Bằng những kiến thức thực tế, những kinh nghiệm vốn có, các chuyên gia đã có những lời chia sẻ rất chân thực về cách vận dụng từng kỹ năng vào cuộc sống như thế nào, gửi tặng các em những bài học quý giá về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng tìm kiếm việc làm.

Sinh viên được chia sẻ về Kỹ năng lãnh đạo

Các bạn sinh viên tham dự lớp học rất đông đủ, các bạn hào hứng khi được học, được trải nghiệm với các video clip là những tình huống trong thực tế, hài hước, vui nhộn của diễn giả. Sinh viên cũng được giới thiệu về môn học kỹ năng mềm, chuẩn đầu ra theo chương trình đào tạo và sự quan tâm của Học viện đến nhận thức của sinh viên thời đại mới.

Sinh viên thực hành khám phá nội lực bản thân 

Thực hành hoạt động nhóm

Luyện kỹ năng thuyết trình trước Hội trường

Nhận thức được tầm quan trọng của việc học kỹ năng mềm khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, các bạn sinh viên đưa ra rất nhiều những câu hỏi, các tình huống đời thường hết sức thú vị để chia sẻ cùng diễn giả. Các bạn rất sôi nổi khi tham gia các hoạt động nhóm, đánh giá cao những kiến thức thu được qua lớp học tập trung này. Cuối mỗi buổi học, sinh viên được hướng dẫn gửi ý kiến phản hồi trên website của Trung tâm http://trungtamkynangmem.edu.vn/ với mục đích đóng góp ý kiến về chất lượng đào tạo, cách thức giảng dạy, giúp Trung tâm thực hiện đúng phương châm “Đổi mới chất lượng đào tạo là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi”. Từ đó, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội học tập tốt nhất, định hướng nghề nghiệp và hướng tới tương lai tốt đẹp trong cuộc sống.

Thu Huyền – TT Đào tạo kỹ năng mềm

Bài viết liên quan

Bình luận