09:37 08/12/2018

Học viện đạt thành tích xuất sắc tại giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 45

Danh mục : Văn hóa nghệ thuật - TDTT 28 0

Sáng ngày 30-9, tại hồ Hoàn Kiếm diễn ra Cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 45 – Vì hòa bình năm 2018. Với truyền thống lịch sử 45 năm hình thành và phát triển, vòng chung kết đã khép lại một mùa giải thành công từ chất lượng chuyên môn, tính chuyên nghiệp, đến công tác tổ chức và quy mô trong cộng đồng.

Giải chạy Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 45 – Vì hòa bình năm 2018 thu hút đông đảo vận động viên tham gia, sự hưởng ứng tích cực của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp ở trung ương và TP Hà Nội, các tỉnh, ngành, thành phố trong cả nước; các đại sứ quán, đoàn ngoại giao và các tổ chức quốc tế, trường quốc tế; các đoàn vận động viên của 30 quận, huyện, thị xã và các trường đại học, cao đẳng, THCN và dạy nghề.

Đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam do ThS. Nguyễn Xuân Cừ – Phó giám đốc Trung tâm GDTC&TT làm trưởng đoàn cùng ThS. Phan Thị Điều là Huấn luyện viên đã dẫn đoàn 08 vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung 1750m Nữ và 3500m Nam khối các trường đại học, cao đẳng, THCN và dạy nghề đạt thành tích xuất sắc với 03 giải cá nhân:

– Giải nhất nam: em Giàng A Mang lớp K60 NNP

– Giải nhì nam: em Lý A Dờ lớp K62 KTA

– Giải ba nữ: em Phạm Thị Hằng lớp K59 QLTT

Và quan trọng hơn cả là đạt giải Nhất toàn đoàn khối các trường đại học, cao đẳng, THCN và dạy nghề, đoạt cúp vàng của giải.

Thành tích của đội thể hiện ý chí nỗ lực, sự cố gắng của ban huấn luyện và các vận động viên, góp phần vào niềm vui chung của Học viện nhân dịp chào đón năm học mới (2018-2019) và chào đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm Học viện.

Một số hình ảnh

Đức Hoàn – Trung tâm GDTC&TT

Bài viết liên quan

Bình luận