09:18 08/12/2018

Học viện đạt giải Nhì toàn đoàn giải Điền kinh các trường ĐH, Học viện và CĐ KV Hà Nội 2018

Danh mục : Văn hóa nghệ thuật - TDTT 65 0

Ngày 11/11/2018, giải Điền kinh các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng năm 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp với tổng số 151 huy chương các loại được trao cho vận động viên của các đoàn tham gia.

Là giải truyền thống của Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội, giải năm nay tiếp tục được tổ chức tại trường Đại học Sư phạm thể dục thể thao Hà Nội, giải chia ra 2 bảng: chuyên (02 trường) và không chuyên (09 trường). Giải năm nay được đánh giá là giải có chất lượng chuyên môn tốt nhất từ trước đến nay thể hiện qua sự chênh lệch không nhiều về thành tích giữa khối chuyên và khối không chuyên.

Đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia giải với tổng số 23 thành viên, trưởng đoàn là Thạc sĩ Nguyễn Xuân Cừ – Phó giám đốc trung tâm GDTC&TT cùng 02 huấn luyện viên là TS. Đặng Đức Hoàn và ThS. Lê Trọng Động đã tập luyện, thi đấu tại bảng không chuyên và giành được thành tích rất tốt. Cụ thể:

–  07 huy chương vàng

–  08 huy chương bạc

–  05 huy chương đồng

Đạt thành tích nhất đồng đội Nữ, nhì đồng đội Nam và chung cuộc Nhì toàn đoàn.

Qua 02 ngày thi đấu, đoàn vận động viên của Học viện đã hoàn thành kế hoạch của ban huấn luyện đề ra, các em sinh viên tuân thủ mọi chiến thuật, thi đấu nhiệt tình nhưng cũng không quên giới thiệu và quảng bá hình ảnh của Học viện với các trường bạn, các em đã để lại ấn tượng tốt đẹp về sự đoàn kết và thành tích thi đấu tốt đối với các trường tham dự giải. Thành tích này cũng là để chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

Một số hình ảnh của đội tham dự giải

Đức Hoàn – Trung tâm GDTC&TT

Thẻ :

Bài viết liên quan

Bình luận