10:21 05/06/2019

Sinh viên Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn tham quan thực tế tại nhà máy ACECOOK

Danh mục : Học tập - NCKH 50 0

Nhằm mục đích giúp sinh viên có cái nhìn thực tế trong các hoạt động và quy trình sản xuất của doanh nghiệp, sáng ngày 3/4/2019, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế & PTNT đã tổ chức chuyến tham quan cho sinh viên Khoa tại nhà máy ACECOOK – Hưng Yên. Chuyến đi là một trải nghiệm tuyệt vời đối với sinh viên Khoa, nơi mà các bạn được học hỏi và trải nghiệm giá trị và văn hóa của một công ty liên doanh Việt – Nhật.

Sinh viên Khoa KT&PTNT tại Nhà máy ACECOOK Hưng Yên

Sinh viên Khoa KT&PTNT tại Nhà máy ACECOOK Hưng Yên

Với sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của đại diện công ty, đặc biệt là Phó Giám đốc người Nhật Bản Mitsusi, các bạn sinh viên Khoa KT&PTNT đã được tìm hiểu về về lịch sử và sự hình thành của loại mì ăn liền trên thông qua buổi giao lưu thân mật. Tiếp đó đoàn được tham quan dây chuyền sản xuất mì với công nghệ hiện đại – đây cũng là nơi sự chuyên nghiệp và tính nghiệm ngặt được tuân thủ.

Sinh viên được trải nghiệm sản phẩm của công ty

Sinh viên được trải nghiệm sản phẩm của công ty

Chương trình được tiếp tục với sự trải nghiệm cách chế biến mì đúng “chuẩn” của ACECOOK và thưởng thức những sản phẩm thơm ngon, nóng hổi được chế biến ngay tại chỗ. Đặc biệt, Chuyên mục hỏi – đáp đã diễn ra sôi nổi với rất nhiều câu hỏi thú vị được đặt ra. Cuối chương trình, sinh viên được nhận quà tặng là những sản phẩm và đồ lưu niệm đến từ công ty.

Sinh viên đặt những câu hỏi thú vị gửi tới quý công ty

Sinh viên đặt những câu hỏi thú vị gửi tới quý công ty

Và nhận được những phần quà hấp dẫn từ ACECOOK

Và nhận được những phần quà hấp dẫn từ ACECOOK

Thông qua chuyến đi thực tế này, các bạn sinh viên được tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp, giúp các bạn học được nhiều bài học từ sơ đồ tổ chức, chiến lược thương hiệu tại thị trường mì ăn liền Việt Nam cũng như cái nhìn cận cảnh về môi trường thực tế công việc trong tương lai và những lời khuyên bổ ích cho khởi nghiệp.
Xin chân thành cảm ơn quý Công ty đã tận tình đón tiếp! Chúc công ty ACECOOK phát triển bền vững và thịnh vượng.

Sản phẩm của ACECOOK

Sản phẩm của ACECOOK

LCĐ Khoa KT&PTNT

Bài viết liên quan

Bình luận