09:12 07/12/2018

Chung kết giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống 2017

Danh mục : Văn hóa nghệ thuật - TDTT 302 0

Chiều 25/3/2017 tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận chung kết “ Giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống năm 2017” giữa 2 đội bóng đến từ LCĐ khoa Thú y và LCĐ khoa Công nghệ Thực phẩm sau 21 ngày khởi tranh.

Với tinh thần thi đấu hăng say đầy nhiệt huyết, các cầu thủ của hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy hấp dẫn và gay cấn. Kết quả chung cuộc, đội bóng đến từ LCĐ Khoa Thú y đã chiến thắng đội bóng đến từ LCĐ Khoa Công nghệ Thực phẩm với tỷ số 2-1 và giành chức vô địch giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống năm 2017.

ThS. Dương Thanh Huân- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện trao cờ và cúp vô địch cho LCĐ khoa Thú Y

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cờ, giải nhất và cúp vô địch cho đội bóng đến từ LCĐ Khoa Thú y, cờ giải nhì cho đội bóng đến từ LCĐ Khoa Công nghệ Thực phẩm, cờ giải ba cho 2 đội bóng LCĐ Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, LCĐ Nông kọc. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải phong cách cho đội bóng đến từ LCĐ Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ; giải thủ môn xuất sắc nhất cho thủ thành Đặng Thị Nhàn – LCĐ Khoa Thú y; giải cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Thị Thuý – LCĐ Khoa Công nghệ Thực phẩm.

Đội bóng nữ sinh viên khoa Công nghệ Thực Phẩm

Giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống năm 2017 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bóng đá. Theo đánh giá của Ban tổ chức, so với các giải đấu trước, giải đấu năm nay có tính chuyên nghiệp cao hơn, 11 đội bóng đến từ 12 Liên chi đoàn đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

Một số Kết quả khác:

Trận Bán kết 1: LCĐ khoa Thú y 1 – 0 LCĐ Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

Trận Bán kết 2: LCĐ khoa Nông học 2 – 3 LCĐ Khoa Công nghệ Thực phẩm.

Một số hình ảnh liên quan:

LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn
LCĐ khoa Nông học
Cầu thủ xuất sắc nhất Nguyễn Thị Thuý

Thủ môn xuất sắc nhất thủ thành Đặng Thị Nhàn

Bài viết liên quan

Bình luận