03:36 07/10/2019

Khai giảng các CLB ngoại khóa TDTT năm học 2019-2020

Danh mục : Văn hóa nghệ thuật - TDTT 176 0

Ngày 03/9/2019 tại Nhà tập đa năng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra buổi khai giảng các CLB ngoại khóa TDTT năm học 2019-2020.

Ảnh chung các CLB

Các Câu lạc bộ

Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện, Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao (GDTC&TT) tổ chức khai giảng các Câu lạc bộ ngoại khóa TDTT cho sinh viên K64. Với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên khi mới bước chân vào Học viện, bước đầu trang bị các kiến thức chung về TDTT, tăng cường thể chất và tạo hứng thú, niềm tin khi tham gia tập luyện các môn thể thao, đồng thời tránh xa các tệ nạn xã hội.

Tới dự buổi khai giảng có TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện; đại diện Hội sinh viên Học viện cùng các đồng chí lãnh đạo tại Trung tâm GDTC&TT và nhiều đơn vị khác.

Tại buổi khai giảng, TS. Nguyễn Tất Thắng gửi lời chúc mừng và biểu dương Trung tâm GDTC&TT đã thực hiện tốt công tác chiêu sinh và tổ chức các CLB mới, làm phong phú sân chơi cho sinh viên khi mới bước chân vào Học viện. Ngoài ra, thầy còn động viên các bạn sinh viên K64 và khuyến khích các em tích cực hơn nữa tham gia vào các hoạt động tập thể tại Học viện.

Tại buổi khai giảng, các em sinh viên K64 được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn “Cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần đặc sắc do chính các thành viên đang theo học tại các CLB tại Học viện biểu diễn. Ngoài ra, các em còn được làm quen với các VĐV Thể hình Quốc Gia cũng về giao lưu và biểu diễn.

Ảnh từng CLB biểu diễn

Các CLB TDTT ngoại khóa lần này là bước đột phá lớn về công tác tổ chức, tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên, giúp các em có cơ hội tập các môn thể thao yêu thích, rèn luyện thể lực nâng cao thể chất theo tấm gương của Bác Hồ vĩ đại và luôn hướng tới lời kêu gọi của Bác: “Khỏe để học tập, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”!

Đức Hoàn – TT GDTC&TT

Bài viết liên quan

Bình luận