08:24 08/12/2018

Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức chương trình Ngày hội đoàn viên tại Vĩnh Phúc

Danh mục : Giáo dục chính trị tư tưởng 39 0

Từ ngày 03 đến ngày 04 tháng 4 năm 2018, tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam (HVN) đã tổ chức chương trình Ngày hội đoàn viên với ba nội dung cơ bản: giao lưu văn nghệ, tư vấn hướng nghiệp và tình nguyện vì môi trường.

Tham gia Ngày hội, quý vị đại biểu, các bạn học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm của HVN và học sinh trường THPT; được chia sẻ những thành tựu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, các hoạt động đoàn thể của Học viện Nông nghiệp Việt Nam; được giải đáp các thắc mắc về thông tin tuyển sinh, cơ hội, vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp các ngành đào tạo của Học viện, học bổng và chính sách sinh viên…

Tiết mục nhảy dân vũ của Đội tình nguyện HVN

Tiết mục giao lưu văn nghệ của sinh viên HVN và học sinh lớp 12

Đặc biệt, để động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã dành tặng 10 suất học bổng, trị giá 5.000.000 cho 10 học sinh.

Đoàn Thanh niên HVN trao học bổng cho sinh viên có thành tích trong học tập

Tại Ngày hội, Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về Học viện, trao quà cho 20 sinh viên xuất sắc trả lời các câu hỏi của Ban Tổ chức.

Sinh viên hưởng ứng tham gia Cuộc thi tìm hiểu về Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, đội tình nguyện Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tiến hành cắt tỉa cành hồng, nhặt cỏ lạ trong vườn hồng với diện tích gần 100m2, khơi thông gần 1km cống rãnh.

Sinh viên nhặt cỏ trong vườn hồng tại trường THPT Đội Cấn

Sinh viên khơi thông cống rảnh tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc

Tiếp đó, ngày 03/4/2018, Đoàn Thanh niên Học viện đã đến trường THPT Vĩnh Tường để tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh lớp 12 không có điều kiện tham gia Ngày hội.

ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện 

tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 trường THPT Vĩnh Tường

Ngày hội đoàn viên năm 2018 đã kết thúc tốt đẹp. Thành công của Ngày hội đã góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đến học sinh và người dân Vĩnh Phúc.

BCH Đoàn Thanh niên

Bài viết liên quan

Bình luận