08:02 08/12/2018

Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức ngày hội đoàn viên tại Hữu Lũng, Lạng Sơn

Danh mục : Học tập - NCKH 353 0

Từ ngày 14-15/3/2018, tại Hữu Lũng, Lạng Sơn, Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Huyện đoàn Hữu Lũng đã tổ chức chương trình Ngày hội đoàn viên. Chương trình Ngày hội đoàn viên năm 2018 gồm 3 nội dung cơ bản: hoạt động tình nguyện, giao lưu văn hóa văn nghệ và tư vấn hướng nghiệp.

Đến dự chương trình có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lạng Sơn, Ban Thường vụ huyện đoàn Hữu Lũng, lãnh đạo trường THPT Hữu Lũng, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện, học sinh lớp 11, 12 của trường THPT Hữu Lũng, học sinh lớp 12 của trường THPT Tân Thành, THPT Vân Nham, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên II – Lạng Sơn.

Tham gia Ngày hội, quý vị đại biểu và các bạn học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện và đội văn nghệ các trường THPT trên địa bàn; được chia sẻ những thành tựu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, các hoạt động đoàn thể của Học viện Nông nghiệp Việt Nam; được giải đáp các thắc mắc về thông tin tuyển sinh, cơ hội, vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp các ngành đào tạo của Học viện, học bổng và chính sách sinh viên…

Tiết mục văn nghệ của Đội văn nghệ Vnua (Tác giả: Anh Quân)

Tiết mục văn nghệ của Đội văn nghệ trường THPT Hữu Lũng, Lạng Sơn (tác giả Anh Quân)

Tiết mục văn nghệ của CLB âm nhạc VNUA (Tác giả: Anh Quân)

Đặc biệt, để động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã dành tặng 10 suất học bổng, trị giá 5.000.000 cho 10 học sinh các trường THPT trên địa bàn Hữu Lũng.

Đoàn Thanh niên Học viện trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập (Tác giả: Văn Chung)

Tại Ngày hội, Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về Học viện và trao quà cho 20 học sinh xuất sắc trả lời các câu hỏi của Ban Tổ chức.

Học sinh hưởng ứng tham gia Cuộc thi tìm hiểu về Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Tác giả: Anh Quân)

Học sinh trả lời câu hỏi trong Cuộc thi tìm hiểu về Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Tác giả: Anh Quân)

Ngay sau Ngày hội, đội tình nguyện Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tiến hành dọn dẹp đường làng ngõ xóm, trồng 2km cây chiều tím tại xã Minh Sơn, Huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn.

Hoạt động tình nguyện của sinh viên tại Hữu Lũng (Tác giả: Ngô Thái)

Ngày hội Đoàn viên năm 2018 tại Hữu Lũng đã kết thúc tốt đẹp. BCH Đoàn Học viện tin tưởng rằng, các hoạt động trong ngày hội sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, thành tựu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hoạt động đoàn thể của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đến học sinh và người dân Hữu Lũng, Lạng Sơn.

BCH Đoàn Thanh niên

Bài viết liên quan

Bình luận