09:45 08/12/2018

Hai nữ sinh của Học viện được vinh danh tại Văn miếu Quốc Tử Giám

Danh mục : Gương sáng sinh viên 148 0

Tối 8/10, tại khi di tích – lịch sử Văn miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ “Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2018” chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2018).

Học viện Nông nghiệp Việt Nam vinh dự có 02 sinh viên thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc đó là Nguyễn Thùy Dung – K59XHHA và Đặng Hoàng Trang – K58CNSHE. Đến tham dự và động viên sinh viên ở lễ vinh danh tại Văn miếu Quốc Tử Giám có TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng khoa LLCT và XH; PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Thủy – Trưởng ban Hợp tác quốc tế; TS. Đoàn Thu Thủy – Phó Bí thư Đoàn Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Học viện và gia đình của các sinh viên.

Năm 2018 là năm thứ 16 liên tiếp TP Hà Nội tuyên dương thủ khoa xuất sắc. Đây là những sinh viên tốt nghiệp các trường ĐH, học viện với thành tích ấn tượng về học tập, rèn luyện và công tác Đoàn – Hội. Năm nay, Thủ đô vinh danh 88 thủ khoa các trường ĐH, Học viện trên địa bàn Hà Nội được vinh danh, nhiều thủ khoa là những tấm gương vượt khó vươn lên, có công trình nghiên cứu khoa học, đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả được giải trong nước và quốc tế.

Hai sinh viên thủ khoa xuất sắc của Học viện là những sinh viên ưu tú tiêu biểu nhất, đại diện cho những sinh viên ưu tú của Học viện vinh dự được tuyên dương tại buổi lễ. Thành tích học tập, rèn luyện và công tác Đoàn – Hội của hai bạn thực sự là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên Thủ đô trong học tập và rèn luyện với những thành tích đáng tự hào và là những người trẻ tự tin, năng động. Sinh viên Đặng Hoàng Trang – K58CNSHE hiện đang đi du học tại Pháp nên không thể tham dự buổi lễ, đại diện gia đình đã tới Văn miếu Quốc Tử Giám để nhận bằng khen thay cho em. Sinh viên Nguyễn Thùy Dung – K59XHHA đã cùng với Ban tổ chức tham gia đầy đủ chuỗi chương trình vinh danh gồm ghi danh sổ vàng tại Văn miếu vào chiều ngày 7/10 và lễ vinh danh chính thức vào tối ngày 8/10.

Chúc hai nữ thủ khoa tài năng và xinh đẹp của Học viện dù ở đâu, làm công việc gì, các em hãy luôn tự hào là người con của dân tộc Việt Nam, là sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và luôn luôn xứng đáng với danh hiệu thủ khoa của mình./.

Một số hình ảnh tại lễ vinh danh

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Bài viết liên quan

Bình luận