02:52 12/05/2023

9 thí sinh tham dự Chung kết Hoa khôi VNUA 2023 chia sẻ tình thương với trẻ em làng SOS Hà Nội

Danh mục : Gương sáng sinh viên 11 0

Sáng 16/4, trong khuôn khổ chuỗi hoạt động hướng đến đêm chung kết, top 9 thí sinh Hoa khôi VNUA 2023 đã đến thăm, trao tặng 30 suất quà và giao lưu cùng các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Hà Nội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

 ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cùng top 9 thí sinh vòng Chung kết Hoa khôi VNUA 2023 trao tặng 30 suất quà cho trẻ em làng SOS Hà Nội

Tham gia chuyến thăm có ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Hoàng Anh Đức – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; các đồng chí đại điện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện; cùng 9 thí sinh vòng Chung kết Hoa khôi VNUA 2023.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi sự kiện đồng hành của các thí sinh Hoa khôi VNUA 2023. Bên cạnh các hoạt động về cuộc thi, việc các thí sinh tham gia các sự kiện về cộng đồng còn là điểm nhấn đặc biệt, thể hiện được thông điệp “Thương người như thể thương thân” mà các thí sinh muốn gửi gắm. Với thông điệp đó, 9 thí sinh đã cùng nhau chia sẻ tình yêu thương tới các em nhỏ, thấu hiểu những khó khăn và thiệt thòi của các em. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tất cả tình yêu thương mà các thí sinh dành tặng riêng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

 ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu tại chương trình
 Ông Nguyễn Quang Hưng – Trợ lý Giám đốc Làng trẻ em SOS Hà Nội phát biểu cảm ơn Ban Tổ chức cuộc thi

Tại chương trình, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện nhấn mạnh: “Hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc do Đoàn Thanh niên  Hội Sinh viên Học viện tổ chức nằm trong chuỗi những hoạt động thiết thực của cuộc thi Hoa khôi VNUA 2023 nhằm khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, qua đó động viên các em cố gắng nỗ lực phấn đấu trong học tập và vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, thầy Nguyễn Trọng Tuynh hy vọng các em sẽ luôn học tập tốt và phát huy được truyền thống của thiếu nhi Việt Nam, ra sức rèn luyện đạo đức, lối sống, hăng say trong học tập để đáp lại những kỳ vọng của những người đã quan tâm đến các em và xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước”.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Trợ lý Giám đốc Làng trẻ em SOS Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban tổ chức và 9 thí sinh vòng Chung kết Hoa khôi VNUA 2023, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thí sinh trên hành trình chinh phục danh hiệu Hoa khôi VNUA 2023.

Khi gặp các em nhỏ tại làng trẻ SOS, nhiều thí sinh đã chủ động bày tỏ tình yêu thương, vui đùa, trò chuyện và chụp hình kỷ niệm với các em nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho 9 thí sinh khi đồng hành cùng Hoa khôi VNUA 2023./.

Ban Truyền thông Hội Sinh viên Học viện

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Bài viết liên quan

Bình luận